3/7/17

i know, i see

ฉันรู้จัก รู้จักพวกท่านแม้ไม่มองนัยน์ตา
รู้จักเมือง รากแก่นที่อยู่อาศัย
ได้กลิ่นเมืองอันแสนหวาน และใต้ดินที่เน่าคลุ้ง
.
ฉันเห็นหมู่วิหคเวหา เห็นท้องฟ้าที่ไม่เคยเห็น แลสิ่งที่คนอื่นไม่แล
พูดเกี่ยวกับปีศาจ วาจาคล้องกับสิ่งที่มองไม่เห็น
แต่กระนั้น ฉันก็รู้
.
ฉันเห็นปีกและของในมือท่าน
.
ทางที่มีดั่งไฟลุกฮือ ตื่นเต้นเฉกเช่นความลับจะเปิดออก
.
ฉันคือผู้ถือดาบ มีลายประหลาดบนแขน
ผมดำยาวเข้มดั่งหมึกดำ ปราดเปรียวและดุดัน
มีภาษาที่คุณไม่เข้าใจ
มากมายในโลกของฉัน
....................................................
model: salinsiree  ©salinsiree
เขียนขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2010 แรงบันดาลใจจากหนังสือ The Mortal Instruments 
........................................................................
If you have any questions, or would like to talk, contact me!


salinsiree.witchy@yahoo.com


TWITTER @PHOTOSWriteRead


Facebook/hernameisSaLinsiree